Bàu Bàng: Tiếp nhận thêm 100 triệu đồng từ một hộ kinh doanh ủng hộ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 30-03-2020 | 12:06:56

(BDO) Sáng 30-3, tại Văn phòng HĐND - UBND huyện Bàu Bàng, hộ kinh doanh ông Phạm Văn Tạo ở xã Hưng Hòa đã trao tặng Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện số tiền 100 triệu đồng để chung tay phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.


Lãnh đạo huyện và BCĐ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện tiếp nhận tiền ủng hộ từ ông Tạo

Thay mặt lãnh đạo và BCĐ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện, ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện, cảm ơn những tình cảm của hộ kinh doanh ông Tạo đã đóng góp thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện. Từ những đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp như ông trong thời gian qua đã và đang góp phần chung tay, hỗ trợ huyện có thêm điều kiện để thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn được tốt hơn. 

Ông Giàu cũng chỉ đạo toàn thể cán bộ, viên chức ngành y tế huyện tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện tốt, hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn trong thời gian tới, góp phần chung tay cùng tỉnh và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tính đến nay, BCĐ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện đã tiếp nhận 315 triệu đồng từ những cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ nhằm chung tay, chia sẻ cùng địa phương thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên