Bàu Bàng: Tuyên truyền nâng cao nhận thức về phân loại rác

Cập nhật: 10-12-2014 | 09:19:19

Ngày 9-12, Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức về phân loại rác và tác hại của túi nilon cho gần 200 cán bộ, hội viên Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể 7 xã trên địa bàn.

Hiện nay, công tác thu gom rác sinh hoạt phát sinh trên địa bàn huyện đang được thực hiện có hiệu quả. Nhằm phát huy tối đa vai trò của cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường, tại hội nghị này, các cán bộ, hội viên được hướng dẫn thu gom và phân loại rác, cung cấp những thông tin cơ bản về rác thải sinh hoạt, tác hại của việc xử lýrác không đúng cách. Đồng thời hướng dẫn thu gom, phân loại rác tại hộ gia đình, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý chất thải, giảm tình trạng lạm dụng túi nilon đựng thực phẩm trong sinh hoạt hàng ngày, bảo vệ sức khỏe và vệ sinh môi trường.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên