Bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Việt

Cập nhật: 11-09-2011 | 00:00:00

Bộ Văn hóa-Thể thao & Du  lịch cho biết, trang web http://www.new7wonders.com của Tổ chức NewOpenWorld vừa chính thức có thêm phần bầu chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới mới bằng tiếng Việt.

Hiện nay, mọi người trên khắp thế giới có thể lựa chọn một trong 12 ngôn ngữ được NewOpenWorld sử dụng trong việc tham gia bầu chọn. Việc có thêm ngôn ngữ tiếng Việt giúp người Việt Nam có thể dễ dàng thực hiện các thao tác bầu chọn Vịnh Hạ Long, đặc biệt trong giai đoạn nước rút hiện nay.

  Một góc Vịnh Hạ Long thơ mộng

Trong nhiều tháng gần đây, với tỷ lệ lượng phiếu bầu tăng cao, Vịnh Hạ Long liên tục đứng vào top đầu trong số 28 địa danh của vòng chung kết.

Ngày 11-11-2011 tới, NewOpenWorld sẽ công bố kết quả bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Theo đồng hồ đếm ngược chỉ còn 62 ngày sẽ đến thời điểm 11-11-2011, vì thế, trong thời điểm quyết định này, Bộ VH-TT&DL cùng các đơn vị sẽ triển khai liên tục các hoạt động nhằm đẩy mạnh vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

8 kế hoạch chủ đạo được triển khai trong giai đoạn này gồm: Tổ chức điểm bầu chọn tại các đơn vị tập trung đông người, khách tham quan, khách giao dịch, lưu trú; Tổ chức vận động tại các trường học lớn trên phạm vi toàn quốc; Vận động khách quốc tế hưởng ứng bầu chọn; Vận động bầu chọn tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước; Vận động bầu chọn trên mạng Internet; Vận động tại các hoạt động ngoài nước; Gửi tài liệu và đưa nội dung bầu chọn vào các ấn phẩm…

Với việc xuất hiện giao diện tiếng Việt trên trang bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long của Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội mới trong giai đoạn nước rút.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên