BBC xin lỗi vì phát nhầm đoạn băng phát xít Đức

Cập nhật: 10-12-2010 | 00:00:00

Tập đoàn truyền thông BBC vừa lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát nhầm đoạn băng quay phát xít Đức trong Thế chiến 2 trong chương trình dự báo thời tiết trên website của mình.

Sự cố đã xảy ra vào ngày 8-12, một nhân viên của BBC khu vực Tây Nam nước Anh đã đưa đoạn băng quay cảnh phát xít Đức diễu binh khi đánh chiếm đảo Channel thay vì đưa những hình ảnh khác. Đoạn băng này đã được dỡ xuống chỉ sau vài phút phát sóng.

Đây là lần thứ 3 trong năm nay, BBC buộc phải xin lỗi các khán giả vì những sự cố nhầm lẫn.

Tháng trước, BBC đã xin lỗi Band Aid, tổ chức từ thiện do các ngôi sao nổi tiếng thế giới thành lập, vì bài báo cáo buộc hàng triệu USD tiền quyên góp của Band Aid đã được sử dụng để mua vũ khí, thay vì trợ giúp lương thực cho người dân tại Ethiopia.

Vào tháng 5-2010, BBC đã xin lỗi Hoàng gia Anh và khán giả khi người dẫn chương trình trên đài phát thanh địa phương ở Birmingham và khu vực West Midlands nói đùa rằng Nữ hoàng Anh Elizabeth II, 84 tuổi, đã qua đời.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên