Bé gái 4 tuổi nghi bị hành hạ phải nhập viện cấp cứu

Cập nhật: 13-09-2014 | 10:09:08

(BDO) Khoảng 17 giờ 30 ngày 12-9, Phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận một cháu gái khoảng 4 tuổi trong tình trạng sức khỏe rất yếu, toàn thân tím tái. Phần đầu của bé bị sưng to, trán và mặt bầm xanh, 2 mắt bầm tím không mở được. Các bác sĩ cho biết cháu gái đã bị chấn thương sọ não và đang được tiếp tục theo dõi.

 

Chị Nhàn đang tận tình chăm sóc cháu bé tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Đến 21 giờ cùng ngày, sức khỏe của bé đã khá hơn, có thể ăn được cháo và uống sữa. Tuy nhiên, một bác sĩ khoa cấp cứu cho biết bệnh tình của cháu vẫn còn rất nặng. Trong đầu của bé có tụ máu bầm nên không thể mở mắt được. Tuy nhiên, bé vẫn có thể nói chuyện, ăn uống. Các bác sĩ đang tận tình theo dõi sức khỏe của bé.

Chị Trần Thị Quế Nhàn, quê Sóc Trăng, người đưa cháu bé nhập viện cho biết, cháu bé sống với bố mẹ tại một nhà trọ tại khu phố Nội Hóa, phường Bình An, TX.Dĩ An. Sau khi đưa bé vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TX.Dĩ An trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ ở đây đã chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thông tin ban đầu nhiều khả năng cháu bé bị chính người thân trong nhà đánh bị thương.

 

Chân của bé vẫn đang bị thương 

Hiện vụ việc đang được công an xác minh làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến xung quanh sự việc này, mời bạn đọc theo dõi...

Quảng Điền

 

Chia sẻ bài viết
đây hành vi của người bất nhân. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.
nguyen hong (Cách đây 10 năm)
Người gì mà bất nhân tâm dữ vậy! người dưng còn không nỡ, đây còn là người thân đánh cháu bé đến bầm tím, nguy cơ đến tính mạng. Cơ quan chức năng cần phải nhanh chóng vào cuộc điều tra để xử lý kẻ bất nhân tâm này.
hoai thuong (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên