Bé gái rơi xuống gầm tàu hoả thoát chết kỳ diệu

Cập nhật: 24-11-2018 | 10:02:12

Điều kỳ diệu đã đến với bé gái một tuổi ở Ấn Độ khi bị rơi xuống đường ray trong khi tàu hoả đang lao nhanh vun vút ngay phía trên nhưng em bé gần như không hề có thương tích gì.

Trong đoạn video clip khiến ai cũng thấy sốc, bé gái nằm lọt thỏm giữa đường ray tàu hoả và ra sức khóc tại một ga tàu ở thành phố Mathura, bang Uttar Pradesh ngày 20 tháng 11 vừa qua.

Không ai có thể làm gì được vì đoàn tàu đã đến và lao nhanh vun vút qua người bé gái. Cảnh tượng kinh hoàng khiến ai cũng đứng tim.

Bé gái nằm lọt thỏm giữa đường ray

Phải đến khi đoàn tàu đã rời ga, hành khách ở gần đó mới có thể nhảy xuống giải cứu cho cháu bé. Một người đàn ông nhảy ngay xuống đường ray sau khi tàu đã đi và ôm bé gái may mắn sống sót lên cho người mẹ. Trước đó, họ chỉ có thể nhìn đoàn tàu chạy qua trong kinh hoàng.

Theo nguồn tin địa phương, một cặp vợ chồng cùng hai con bắt chuyến tàu Samata đến Jhansi. Nhưng khi vừa lên tàu, người chồng nhớ ra là mình quên không mang ví nên đã vội vội vàng vàng đi xuống tàu. Người vợ cũng ôm cô con gái một tuổi lên rồi đi xuống tàu theo chồng. Thế nhưng cô bé đã tuột khỏi tay mẹ, rơi qua khe và lọt thỏm giữa đường ray.

Cảnh sát cũng nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi lập biên bản vụ việc, họ đã để gia đình em bé đi.

Mặc dù bị rơi xuống đường ray và bị đoàn tàu chạy qua, cô bé một tuổi không hề có thương tích gì nghiêm trọng cả.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên