Bế giảng khóa đào tạo công nhân nghề may da giày

Cập nhật: 28-02-2011 | 00:00:00

Sau 3 tháng đào tạo, ngày 24-2, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Nam Bình (ở khu phố Nội Hóa, phường Bình An, TX. Dĩ An) tổ chức bế giảng 4 lớp đào tạo nghề may da giày cho 200 lao động tại công ty.

  Khen thưởng học viên có thành tích tốt tại buổi lễ bế giảng

Đối tượng được đào tạo là các công nhân (CN) mới được tuyển dụng và các CN đang làm việc nhưng có tay nghề còn yếu trong Công ty Nam Bình. Qua đào tạo, CN được trang bị những kiến thức về kỷ luật lao động, tác phong lao động chuyên nghiệp trong môi trường công nghiệp; rèn luyện kỹ năng may, giảm thao tác thừa đến mức tối ưu; trang bị kỹ năng tự rèn luyện để không ngừng nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập và ổn định cuộc sống cho CN. Kết thúc khóa học, 200 học viên sẽ là những CN nòng cốt của công ty.

Trước đó, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương cũng đã phối hợp cùng Công ty TNHH Liên Phát (ở phường An Bình, TX. Dĩ An) tổ chức trao giấy chứng nhận đào tạo nghề da giày cho 300 CN tại công ty. Bà Trương Thị Thúy Liên, Giám đốc công ty cho biết: “Đề án đào tạo nghề may da giày cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Nhà nước hỗ trợ là rất cần thiết, sẽ tăng cường nguồn nhân lực giúp cho năng suất của công ty thêm ổn định và phát triển nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước...”.

V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X