Bế giảng khóa đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Cập nhật: 10-10-2019 | 07:16:16

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện vừa tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề nấu ăn đãi tiệc cho 33 học viên lao động nông thôn ở xã Minh Hòa.

Trong thời gian 3 tháng, các học viên được học những kỹ thuật về chế biến món ăn, cách lên thực đơn cho mỗi buổi tiệc và kỹ năng cơ bản về cách trình bày món ăn đãi tiệc. Kết thúc khóa học, học viên nắm được những kiến thức cơ bản trong việc trang trí và nấu các món ăn để kiếm việc làm, ổn định cuộc sống gia đình.

 Tại xã Long Hòa, 25 học viên học lớp may gia dụng cũng vừa hoàn thành khóa học được cấp giấy chứng nhận đào tạo nghề nông thôn.

Trong thời gian đào tạo, các học viên đã được giáo viên truyền đạt các nội dung kiến thức cơ bản của nghề may; hướng dẫn về kỹ năng cắt, may và công đoạn hoàn thành một sản phẩm trang phục. Kết thúc khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản, một số kinh nghiệm và kỹ thuật may hoàn thiện sản phẩm.

 Xã Định Hiệp cũng vừa bế giảng lớp dạy nghề trang điểm cho lao động nông thôn năm 2019.

Những học viên tham gia lớp học nghề trang điểm có đam mê đối với nghề trang điểm, nhưng vì nhiều điều kiện khác nhau nên không thể thực hiện ước mơ học nghề. Trong khóa học, học viên được học lý thuyết và thực hành. Kết thúc khóa học đã tạo điều kiện giúp học viên có được kiến thức chuyên sâu về ngành trang điểm.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên