Bế giảng khóa học bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 3-2010

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8-10), Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 3 năm 2010 cho 157 học viên tham gia khóa học.

 

Sau 5 ngày học tập nghiêm túc, các học viên đã được hướng dẫn, học tập nghiên cứu 5 chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN. Việc học tập nhằm giúp các học viên nhận thức đúng quan điểm, đường lối, mục tiêu lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, giúp các học viên xây dựng động cơ đúng đắn, tích cực phấn đấu rèn luyện  đạo đức cách mạng để xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Sau khóa học này, các  học viên sẽ tiếp tục được các đảng bộ, chi bộ rèn luyện, bồi dưỡng để xem xét, kết nạp Đảng.

 

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên