Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội

Cập nhật: 30-03-2019 | 08:53:53

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ dành cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội. Lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ có 41 học viên là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh tham gia học tập trong thời gian hơn 3 tháng.

Tại khóa học, các Tổng phụ trách Đội đã học tập và rèn luyện hoàn thành xuất sắc nội dung của 350 tiết được phân chia theo chủ đề công tác với 5 học phần chính. Trong đó có những vấn đề chung về lý luận công tác thanh thiếu nhi, tổ chức hoạt động Đội, nghi thức Đội, nghi lễ Đội, lao động Tổng phụ trách Đội và kỹ năng hoạt động Đội, chương trình thực tế cuối khóa. Kết thúc lớp học, Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen cho 4 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trao giấy chứng nhận cho các học viên xếp loại khá, giỏi.

Lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ dành cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tỉnh khóa III, năm học 2018-2019 là mô hình mới trong công tác đào tạo, bồi dưỡng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn- Hội đồng Đội tỉnh tổ chức thực hiện.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên