Bế giảng lớp Bonsai nâng cao 2012

Cập nhật: 27-07-2012 | 00:00:00

Hội Sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức bế giảng lớp Bonsai nâng cao năm 2012. Kết thúc khóa học có 22 học viên đạt từ 19/20 điểm trở lên, 100% đạt loại giỏi, trong đó có 3 học viên xuất sắc, gồm: Nguyễn Văn Bạo (phường Hiệp Thành), Bùi Quốc Trinh (xã Tân An), Nguyễn Văn Ré (phường Phú Hòa). Được biết, lớp Bonsai nâng cao có 22 học viên đến từ các xã, phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Đến với lớp học, các học viên được học các nội dung: Các nguyên tắc cơ bản để xây dựng một tác phẩm bonsai, các dáng cơ bản của bonsai, nghệ thuật bonsai, phân loại bonsai, kỹ thuật lão hóa, kỹ thuật chăm sóc và cắt tỉa... Bế giảng, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã học xong chương trình lớp. Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một Lê Văn Đức, cho biết: Hội thường xuyên tổ chức các lớp hướng dẫn trồng, chăm sóc cây cảnh. Qua đó nhằm phát triển bộ môn sinh vật cảnh tại thành phố, cũng như giúp các gia đình phát triển kinh tế bằng cách kinh doanh cây cảnh; đồng thời góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một xanh - sạch - đẹp.

T. LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên