Bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ dưới nước năm 2017

Cập nhật: 28-04-2017 | 19:04:57

Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ dưới nước năm 2017. Nội dung tập huấn gồm các kỹ thuật bơi cơ bản, kỹ thuật bơi cứu nạn, cứu hộ; kỹ năng xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm dưới nước; các phương pháp, kỹ thuật cứu người bị nạn dưới nước. Hoàn thành lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về bơi, bơi cứu nạn, cứu hộ, đồng thời có điều kiện để giao lưu, học hỏi, tích lũy kiến thức, trao đổi kinh nghiệm vận dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

 Đại tá Huỳnh Văn Quý trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong khóa huấn luyện

Tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, chỉ đạo: Với vai trò là đội ngũ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PC&CC tỉnh, các đồng chí tham gia lớp huấn luyện cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rèn luyện, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác cứu nạn dưới nước, góp phần xây dựng lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh ngày càng tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã trao giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện và học tập nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ dưới nước năm 2017.

NGUYỄN PHỤNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên