Bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ, ứng phó sự cố thiên tai mùa mưa bão 2019

Cập nhật: 07-09-2019 | 07:24:34

 Sau 15 ngày học tập, huấn luyện và thực hành, kiểm tra, sáng qua (6-9), Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh đã bế giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ CNCH, ứng phó sự cố thiên tai mùa mưa bão 2019.

Lớp học có 51 học viên là cảnh sát PCCC và CNCH đang công tác tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên có 2 ngày học lý thuyết về công tác PCCC và CNCH, các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH; kỹ thuật lặn cứu người, trinh sát tìm kiếm người bị nạn trong đống đổ nát, tai nạn; vận hành và sử dụng khí tài trong chiến đấu; các thao tác kỹ thuật tác chiến độc lập và hiệp đồng theo đội hình CNCH, ứng phó thiên tai, bão lũ; xử lý cứu người bị nạn trong các tình huống khẩn cấp, thiếu điều kiện, phương tiện...

Kết thúc lớp huấn luyện nghiệp vụ, có 5 học viên xuất sắc được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen, 41 học viên đạt kết quả tốt, 5 học viên đạt yêu cầu.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên