Bế mạc Giải bida huyện Bàu Bàng mở rộng năm 2016

Cập nhật: 25-09-2016 | 16:57:22

(BDO) Sau 2 ngày so tài, sáng 25-9, Giải bida huyện Bàu Bàng mở rộng năm 2016 do Trung tâm Văn hóa–Thể thao huyện tổ chức đã khép lại. Tham dự giải có gần 60 cơ thủ đến từ các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh Bình Dương như Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh. Nội dung thi đấu carom 3 băng.


Ban tổ chức trao giải cho các cơ thủ xuất sắc nhất giải

Kết quả, hạng nhất thuộc về Phạm Duy Thanh ( đơn vị Tây Ninh), hạng nhì Huỳnh Thanh Hiền (Phú Giáo, Bình Dương); đồng hạng ba Phạm Quốc Tuấn (câu lạc bộ Chuyên nghiệp), Nguyễn Ngọc Trị (Tân Uyên, Bình Dương). Cây cơ xuất sắc thuộc về Phạm Duy Thanh (Tây Ninh).

Giải Bida nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là dịp để các cơ thủ Bàu Bàng thi đấu, cọ sát để nâng cao kỹ năng, góp phần đưa môn bida phát triển mạnh, gặt hái thành tích cho huyện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên