Bế mạc Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh

Cập nhật: 02-10-2018 | 09:14:59

Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh Bình Dương cúp Becamex IDC năm 2018 vừa khép lại với sự so tài của 25 đội bóng đá nam, 7 đội bóng đá nữ đến từ các sở, ban ngành trong tỉnh.

Kết quả, bóng đá nam, cúp vô địch thuộc về đội bóng Công ty Becamex , huy chương bạc cho đội Liên quân Văn phòng Đoàn khối và Sở Khoa học - Công nghệ; Huy chương đồng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bóng đá nữ, cúp vô địch thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huy chương bạc cho đội bóng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, huy chương đồng thuộc về cụm 7.

Giải được tổ chức nhằm tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời phát động phong trào thể dục thể thao trong khối các cơ quan tỉnh với phương châm “Khỏe để học tập, lao động và phụng sự Tổ quốc”.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên