Bế mạc giải bóng đá nhi đồng các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở

Cập nhật: 16-04-2019 | 09:10:05

Giải bóng đá nhi đồng các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2019 vừa khép lại sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi trên khắp địa bàn tỉnh. Giải có 16 đội bóng đến từ 16 điểm đầu tư bóng đá năng khiếu cơ sở của trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh.

Giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước đội Lai Uyên (huyện Bàu Bàng), đội năng khiếu An Phú (TX.Thuận An) lên ngôi vô địch mùa giải 2019. Trước đó, hạng 3 thuộc về đội Lái Thiêu (TX.Thuận An) sau chiến thắng 3-0 trước TX.Bến Cát. Ở danh hiệu cá nhân, đội Lai Uyên (Bàu Bàng) lập cú đúp với giải cầu thủ xuất sắc của cầu thủ Mai Đức Tiến và giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Nguyễn Anh Khôi. Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về Vũ Phước Sang, thủ môn của đội An Phú (TX.Thuận An). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 16 giải thưởng cho các cầu thủ tiêu biểu nhất của các đội bóng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên