Bế mạc giải bóng đá nhi đồng các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở lần 3-2017: Đội Mỹ Phước vô địch

Cập nhật: 16-04-2017 | 15:58:02

(BDO) Sáng 16-4, với chiến thắng 7-3 trong trận chung kết trước đội Tân Long (Phú Giáo), đội Mỹ Phước đến từ TX.Bến Cát đã đoạt danh hiệu vô địch Giải bóng đá nhi đồng các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2017. Đội Dầu Tiếng thắng đội Long Nguyên (Bàu Bàng) với tỉ số 8-5 trong trận tranh hạng 3, nhận HCĐ. Ban tổ chức cũng đã bầu chọn 15 cầu thủ xuất sắc nhất 15 đội vào đội hình tiêu biểu toàn giải, trao danh hiệu Khuyến khích cho đội Long Nguyên. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Hữu Hoài Phong với 33 bàn thắng; Phạm Gia Bảo nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc và tiền đạo Nguyễn Quốc Khánh đội Mỹ Phước (TX.Bến Cát) đoạt Cầu thủ xuất sắc nhất giải.


 Đội Mỹ Phước TX Bến Cát nhận cúp vô địch


 Ban tổ chức trao huy chương cho cầu thủ đội Mỹ Phước

Đây là giải đấu được tiến hành xã hội hóa hoàn toàn nhưng đã mang lại sân chơi chất lượng, có chuyên môn tốt, tìm kiếm được nhiều tài năng “nhí” cho bóng đá tỉnh nhà.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên