Bế mạc giải bóng đá Xã Bạch Đằng

Cập nhật: 17-08-2019 | 16:45:44

 Sau thời gian khởi tranh, xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức bế mạc giải bóng đá 7 người năm 2019. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Điều Hòa 1, giải nhì cho đội bóng Bình Hưng, giải ba là đội bóng Điều Hòa 2.

Tham dự giải năm nay có 5 đội ởcác ấp trên địa bàn xã. Các đội thi đấu theo Luật Bóng đá 7 người. Đây là giải đấu được xã Bạch Đằng tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945 - 19.8.2019) và Quốc khánh 2-9; đồng thời là dịp để đoàn viên thanh niên trong xã giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

l Công an phường Thái Hòa (TX.Tân Uyên) cũng vừa tổ chức giải bóng đá mini. Tham gia giải có 7 đội đến từ các khu phố và cơ quan đơn vị trên địa bàn phường. Kết quả, đội bóng khu phố An Thành xuất sắc đoạt giải nhất, đội bóng Công an thị xã đoạt giải nhì và đội bóng khu phố Mỹ Hiệp đoạt giải ba.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên