Bế mạc giải cờ tướng Bình Dương mở rộng 2020

Cập nhật: 15-11-2020 | 17:16:57

(BDO) Trưa 15-11, sau 3 ngày tranh tài, giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương mở rộng, cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican năm 2020 đã bế mạc sau trận chung kết tranh ngôi vô địch giữa Lại Lý Huynh (CLB QQ Bình Dương) và Hà Văn Tiến (Bình Phước).

Lại Lý Huynh đã đánh bại đối thủ trong trận chung kết diễn ra đầy gay cấn, kéo dài gần 50 phút, Hà Văn Tiến buộc phải bỏ cờ chịu thua sau 45 nước đi. Như vậy, Lại Lý Huynh đã giành ngôi vô địch cùng 20 triệu đồng tiền thưởng, Hà Văn Tiến á quân, nhận 10 triệu đồng.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV

Quang cảnh thi đấu trận chung kết

Ở trận tranh hạng 3, lão tướng Trương Á Minh của CLB Mira đã đánh bại Phùng Quang Điệp của CLB Kỳ Hội để giành hạng 3 chung cuộc và 5 triệu đồng tiền thưởng.

Với việc có 3 VĐV đạt thành tích rất tốt trong tốp 10 chung cuộc, CLB QQ Bình Dương cũng đoạt luôn danh hiệu vô địch đồng đội cùng 30 triệu đồng tiền thưởng; xếp thứ nhì và ba chung cuộc lần lượt là CLB Bình Phước và Thăng Long Kỳ Đạo. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho 10 VĐV có thành tích thi đấu ấn tượng tại giải. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu năm nay là 120 triệu đồng.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên