Bế mạc hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V năm 2016

Cập nhật: 03-08-2016 | 08:39:08

Tối 2-8, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một), Ban tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V năm 2016 đã làm lễ bế mạc.

Hội chợ diễn ra từ ngày 27-7 đến ngày 2-8 đã thành công tốt đẹp, thu hút hơn 30.000 lượt du khách tham quan, mua sắm. Hội chợ năm nay có hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất từ 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham gia với 450 gian hàng giới thiệu, trưng bày phản ánh thế mạnh, truyền thống và sự phong phú, đa dạng của công nghiệp nông thôn. Tổng doanh số bán hàng đạt 10 tỷ đồng. Hội chợ triển lãm đã đáp ứng được mục đích và yêu cầu đề ra, góp phần thúc đẩy cơ hội giao thương, học tập kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, tìm kiếm các đối tác tiêu thụ sản phẩm của 20 tỉnh, thành phố.

Dịp này, Bộ Công thương đã trao tặng bằng khen cho 21 tập thể và 23 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự thành công của hội chợ.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên