Bế mạc hội thao khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2018: Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 23-10-2018 | 09:30:20

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa tổ chức bế mạc hội thao khối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2018 với 3 môn thi: Cầu lông, cờ vua, bóng bàn cho giáo viên và học sinh, sinh viên 13 trường cao đẳng, trung cấp nghề trong tỉnh và Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh. Trong đó, giáo viên tham gia 2 môn cầu lông và bóng bàn; học sinh, sinh viên tham gia 2 môn là cầu lông và cờ vua.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 38 giải cá nhân cho các giáo viên, học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất giải. Về phía giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, nhì thuộc về trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An và giải ba thuộc về trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương.

Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào phát triển giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh. Sau hội thao cấp tỉnh, Sở LĐ-TB&XH chọn các cá nhân tiêu biểu tham dự hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc lần thứ I năm 2018, tại TP.Cần Thơ do Bộ LĐ-TB&XH tổ chức từ ngày 25 đến 29-10 tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên