Bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực III năm 2019

Cập nhật: 08-12-2019 | 15:11:16

(BDO) Tối 7-12, Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực III năm 2019 do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức đã bế mạc.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, thí sinh Võ Nguyễn Hoàng Việt đến từ Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đã xuất sắc đoạt giải nhất hội thi với bài thuyết trình “Bình Thuận học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về chăm lo đời sống nhân dân”. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhì, giải ba và khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. 

Ông Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Trung ương) cho rằng, thông qua các phần thi của các thí sinh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tâm huyết cũng như trình độ, kỹ năng của các thí sinh. Các đề cương báo cáo được chuẩn bị công phu, nội dung và bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, thể hiện rõ tính Đảng, tính khoa học, tính chiến đấu, tính quần chúng. Các bài thuyết trình có sự gắn kết và liên hệ với tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị nơi báo cáo viên công tác.

 Qua hội thi lần này đã giúp cho những báo cáo viên học hỏi kinh nghiệm và các kiến thức, kỹ năng... để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, công tác tuyên truyền miệng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương ở khu vực phía Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên