Bế mạc Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần III-2020

Cập nhật: 29-11-2020 | 22:12:40

* Trao giải thưởng cho 7 gian hàng đẹp tại liên hoan

  (BDO) Tối 29-11, Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần III-2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc sau 3 ngày diễn ra sôi nổi.

Ban giám khảo cuộc thi chấm giải các gian hàng

-

BTC liên hoan trao giải thưởng cho các gian hàng đẹp tại liên hoan

Liên hoan thu hút hàng ngàn lượt người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức các món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực. Đến với liên hoan, người dân và du khách còn có dịp tham quan tìm hiểu thông tin, mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống địa phương. Các chương trình biểu diễn văn nghệ hàng đêm đã tạo cho không khí liên hoan thêm phần vui tươi, sôi nổi. So với những liên hoan trước, liên hoan năm nay được Ban tổ chức (BTC) chuẩn bị chu đáo và có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ với các đơn vị liên quan để bảo đảm an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, phân luồng an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra liên hoan. Các gian hàng, sản phẩm, món ăn phục vụ tại liên hoan hầu hết đều có chất lượng tốt, hình thức trang trí gian hàng đẹp mắt, cách bày trí các món ăn mang tính thẩm mỹ cao và có niêm yết giá cả đầy đủ. Thái độ phục vụ của các đơn vị tham gia đối với người dân và du khách hòa nhã và thân thiện đã góp phần tạo nên thành công cho liên hoan.

Theo đánh giá của BTC, Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần III-2020 đã đạt được các mục tiêu đề ra, đó là tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và văn hóa ẩm thực Bình Dương nói riêng. Qua đó, duy trì và phát triển sản phẩm du lịch mới, góp phần quảng bá giới thiệu hình ảnh du lịch Bình Dương đến với du khách. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực trong tỉnh và các tỉnh bạn có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

* Trong khuôn khổ liên hoan năm nay, BTC còn tổ chức hội thi gian hàng đẹp. Tại lễ bế mạc, BTC đã trao giải thưởng cho 7 gian hàng có hình thức trang trí và bày trí món ăn đẹp, trong đó gian hàng “Y Xì quán” đạt giải nhất.

 Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên