Bế mạc Liên hoan “Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương lần thứ II - 2019

Cập nhật: 08-12-2019 | 22:55:20

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, tối 8-12, tại hoa viên Bạch Đằng, thành phố Thủ Dầu Một, Liên hoan “Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương lần thứ II - năm 2019 đã bế mạc.

Quán Bún mắm Tuyền Trung Cao (giải nhất) luôn đông thực khách đến thưởng thức

 

Tại lễ bế mạc, đại diện ban tổ chức cho biết: Liên hoan đã thu hút 33 đơn vị, tham gia 40 gian hàng chế biến, trưng bày phục vụ du khách khoảng 150 món ăn và thức uống tiêu biểu của Việt Nam, hiện có tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Trà Vinh, Tây Ninh.

Nét mới tại liên hoan lần này là hầu hết các gian hàng đều có sản phẩm, món ăn đạt chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hình thức trang trí gian hàng đẹp mắt. Cách sắp xếp, bày biện món ăn mang tính thẩm mỹ, có niêm yết giá đầy đủ, đúng quy định. Phong cách phục vụ khách hàng thân thiện. Nhờ vậy, Liên hoan “Ẩm thực đường phố” tỉnh Bình Dương lần thứ II thực sự góp phần tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, Bình Dương và một số tỉnh, thành tham gia liên hoan nói riêng. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch  tỉnh Bình Dương.

Ban tổ chức đã trao 7 giải thưởng cho 7 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất tại liên hoan, trong đó, đơn vị Bún Mắm Tuyền Trung Cao (TX.Tân Uyên) đoạt giải nhất, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai đoạt giải nhì.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên