Bế mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao gia đình các tỉnh Miền đông: Thắm tình đoàn kết, thân thiện

Cập nhật: 29-06-2012 | 00:00:00

* Bình Dương đoạt giải nhất toàn đoàn

Chiều qua, 28-6, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Ngày hội Văn hóa - Thể thao (VH-TT) gia đình (GĐ) các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ 3-2012 đã bế mạc sau 3 ngày diễn ra nhiều hội thi, hoạt động có ý nghĩa. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh, lãnh đạo Sở VH,TT&DL và 18 GĐ tiêu biểu của 6 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen và hoa cho đại diện 6 tỉnh tham dự ngày hội

Lễ bế mạc diễn ra với tinh thần đoàn kết, phấn khởi, thân thiện giữa các GĐ. Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Khoa Hải, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đã phát biểu bế mạc. Theo đó, qua các hoạt động của ngày hội, thành viên các GĐ đã giao lưu học hỏi nhau để góp phần xây dựng GĐ no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, có dịp sum vầy bên nhau và cùng vượt qua những phần thi: kiến thức GĐ, thể thao, văn nghệ, ẩm thực. Đây còn là dịp tôn vinh những GĐ đạt thành tích cao trong phong trào VH-TT ở địa phương.

Kết quả ngày hội, Bình Dương đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Bình Phước. 2 giải ba trao cho Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận. 2 đơn vị Đồng Nai và Tây Ninh đoạt giải khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao cờ luân lưu cho Bình Phước, đơn vị sẽ đăng cai tổ chức Ngày hội VH-TT GĐ các tỉnh miền Đông lần

thứ 4-2013.

Q.NHƯ - H.THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên