Bé mập có khả năng hút kim loại

Cập nhật: 12-05-2011 | 00:00:00
Cậu bé Ivan Stoiljkovic, 6 tuổi, người Croatia, không chỉ hút được đồ vật bằng kim loại mà còn có thể sử dụng từ trường trong cơ thể để làm giảm cơn đau cho người khác.

Cậu bé hút được mọi thứ bằng kim loại

Từ khi sinh ra, bé Ivan đã nhạy cảm với những đồ vật bằng kim loại, cậu chỉ cần nằm một chỗ và những vật dụng như thìa dĩa, điện thoại di động, điều kiển tivi đều dịch chuyển về phía cậu. Gia đình bé Ivan cho biết, em có thể hút được 25 kg kim loại trên người.

Ngoài ra cậu còn có khả năng đặc biệt khác là dùng từ trường trong người để giảm đau cho người khác. Ivan biết tới điều này vào một lần ông nội của em bị đau bụng, Ivan đã đặt tay lên người ông và khiến cơn đau biến mất. Ông nội kể lại, khi em đặt tay lên, người ông nóng ran và không bị đau nữa. Ban đầu mọi người trong nhà chưa tin khả năng chữa bệnh của em nhưng cậu bé cũng giúp được một người hàng xóm giảm đau sau tai nạn máy kéo.

Ivan cũng là cậu bé khỏe mạnh hơn những trẻ em 6 tuổi khác, em có thể dễ dàng đeo túi nặng hơn 20 kg mà không cảm thấy mệt. Các bác sĩ ở Croatia đã khám cho Ivan và cho biết, ngoài việc cơ thể cậu bé có từ trường mạnh hơn bình thường, còn lại sức khỏe của em hoàn toàn bình thường.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên