Bé trai cơ bắp như vận động viên

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

Mới 6 tuổi nhưng Giuliano Stroe đã có thể biểu diễn những pha nhào lộn trên xà ngoạn mục. Cậu được ví như tiểu Arnold Schwarzenegger - vận động viên thể hình đồng thời là ngôi sao phim hành động.

 

 Bé Giuliano khoe cơ bắp. 

 

Theo The Sun, Giuliano Stroe tập thể hình từ khi mới hai tuổi. Cậu bé đã hai lần lập kỷ lục Guinness khi phô diễn sức mạnh của cơ thể. Hiện tại, Giuliano và em trai 4 tuổi rất chăm chỉ tập luyện tại nhà ở Florence, Italy, do bố cậu huấn luyện.

 

>> Clip Giuliano và em trai tập thể dục

 

Giuliano có thể biểu diễn thuần thục màn đu người trên cây cột, có tên gọi "treo cờ". Cậu cũng nhào lộn liên tục nhiều vòng trên mặt đất. Bé trai này giờ đã có bắp tay cuồn cuộn và cơ bụng nhiều múi.

 

Sức mạnh khác thường khiến cậu bé trở thành nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích bố mẹ Giuliano đã áp dụng chế độ tập luyện hà khắc cho con cái từ khi chúng còn quá nhỏ. Ông bố Iulian, 35 tuổi, muốn hai con nổi danh như Arnold Schwarzenegger, giải thích: "Chúng rất thích luyện tập".

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên