Becamex Bình Dương cho Tấn Trường nghỉ hết lượt đi V-League 2019

Cập nhật: 19-03-2019 | 08:32:50

 Kết thúc buổi họp nội bộ sáng qua (18-3), Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) đã quyết định để cho thủ môn Bùi Tấn Trường tạm thời nghỉ thi đấu đến hết lượt đi V-League 2019. Quyết định này xuất phát từ trận thua khó hiểu 1-3 của B.BD trước Cerez Negros tại AFC Cup 2019.

Theo đó, sau khi xem lại băng ghi hình, Ban huấn luyện (BHL) đã xác định rằng Tấn Trường thiếu tập trung, chủ quan tạo nên trận thua đáng tiếc cũng như ảnh hưởng đến niềm tin của người hâm mộ. Trước mắt, theo đề nghị của BHL, lãnh đạo CLB B.BD chấp thuận tại buổi họp là tạm thời không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết lượt đi V-League 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019. Tuy nhiên, Tấn Trường vẫn tiếp tục tập luyện cùng đội trong thời gian này. Sau khi kết thúc giai đoạn 1, BHL mới quyết định tương lai của thủ thành người Đồng Tháp này.

Đây là quyết định kịp thời của lãnh đạo CLB B.BD, đồng thời cũng là dịp trao cơ hội cho các thủ môn trẻ như Văn Tiến. Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết: “Vụ việc vừa qua tôi hy vọng sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ”.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên