Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 16-01-2021 | 21:12:12

(BDO) Bàn thắng duy nhất của Tô Văn Vũ, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Thanh Hoá trong ngày ra quân tại V-League 2021.

Tô Văn Vũ ghi bàn thắng giúp B.BD đánh bại Thanh Hoá 1-0.

Tung vào sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng không giấu ý định chơi phủ đầu đối thủ với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên lại thuộc về Thanh Hoá với cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc của Hữu Dũng.

Gần như bừng tỉnh sau bàn thua hụt, các cầu thủ B.BD vùng lên mạnh mẽ liên tiếp tạo ra nhiều tình huống tấn công liên tiếp và một trong số đó đã được Tô Văn Vũ chuyển hoá thành bàn thắng bằng cú sút không thể cản phá. 

Trong hiệp 2, Tiến Linh và Mansaray có thêm 2 lần đối đầu với thủ môn Thanh Diệp nhưng không thể khiến cho mảnh lưới Thanh Hoá rung thêm lần nữa. Tuy nhiên, với chiến thắng sát nút 1-0, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic của Thanh Hoá cho biết: “Trận này, Thanh Hoá đã chơi rất cố gắng, có những cơ hội ghi bàn nhưng không thành. Trong khi đó, Bình Dương dứt điểm tình huống đầu tiên đã có bàn thắng. Trong đội hình của Bình Dương có những cá nhân tốt như số 28 (Tô Văn Vũ), số 10 (Mansaray) hay Omar. Họ là những cá nhân tốt và giúp cho đội nhà thể hiện được lối chơi.

Trong khi đó, HLV trưởng của B.BD ông Phan Thanh Hùng cho hay: “Hôm nay, Thanh Hoá đã chơi phòng ngự phản công, rình rập nhưng tôi đã chỉ đạo toàn đội lưu ý và hoá giải được. Chiến thắng này, tôi xin chúc mừng các học trò và cầu thủ trẻ đã chơi rất thành công, họ chơi nhiệt tình và thể hiện tốt. Tôi sẽ kiểm điểm Mansaray về hành vi nóng tính trên sân. Thực sự, cậu ta nếu muốn chơi bóng ở Việt Nam phải thay đổi tính cách mỗi khi ra sân. Tôi sẽ làm việc với cậu ta nhiều và nghiêm túc hơn. Tiền đạo Tiến Linh đã thay đổi rất nhiều, cậu ta vừa mới trở về từ đội tuyển Việt Nam, mới chỉ có 2 trận đấu cho đội, tôi nghĩ cần thêm thời gian cho Tiến Linh thể hiện mình. Hai trận đấu trên sân khách tiếp theo phải tính toán để làm sao phải có điểm”. 

THÁI HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên