Becamex Bình Dương hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới

Cập nhật: 26-11-2020 | 10:07:09

Sau gần 20 ngày nghỉ ngơi khi mùa giải 2020 hạ màn, hôm nay (26-11), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ chính thức hội quân trở lại chuẩn bị cho V-League 2021. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có gần 2 tháng chuẩn bị trước khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh vào giữa tháng 1-2021 tới đây.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi các đội bóng khác đang tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới, B.BD hiện vẫn án binh bất động. Sau khi V-League 2020 kết thúc, đội đã nói lời chia tay với trung vệ Đông Triều, Nguyễn Trung Đại Dương, thủ môn Văn Tiến và tiền đạo Gustavo. Lãnh đạo của đội bóng cho biết một vài bản hợp đồng chất lượng sẽ về với sân Gò Đậu trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, giữa hai bên vẫn còn đi đến những thỏa thuận cuối cùng, trước khi đặt bút ký nên đến lúc này vẫn chưa thể công bố trên các trang thông tin chính thức của đội nhà. Song song với việc tìm kiếm cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới, một số gương mặt trẻ chất lượng từ đội U19 và U21 Bình Dương sẽ được HLV Nguyễn Thanh Sơn đôn lên kiểm tra, chuẩn bị cho mùa giải. Những cầu thủ thể hiện tốt, hòa nhập nhanh với đồng đội sẽ được giữ lại cho mùa giải 2021.

Những cái tên như Văn Bin, Hoàng Phương, Tấn Lộc, Phi Hà hay Tuấn Vũ, sau một mùa giải được hít thở không khí V-League, phần nào cũng đã trưởng thành hơn, kinh nghiệm chinh chiến và bản lĩnh hơn rất nhiều. Trẻ hóa đội hình, ngày càng dùng nhiều hơn những cầu thủ do mình đào tạo được vẫn là chủ trương của lãnh đạo muốn áp dụng cho đội bóng đất Thủ. Làm điều này, những người đứng đầu bóng đá Bình Dương hướng đến mục tiêu trong tương lai không xa, sẽ sử dụng toàn bộ 100% cầu thủ do mình phát hiện và đào tạo nên. Những gương mặt như Việt Cường, Tấn Tài hay Tiến Linh, lúc này đang là thành viên nòng cốt trong thành phần U22 cũng như đội tuyển Việt Nam. Có được điều đó, chính là trái ngọt mà cách đây 4 năm lãnh đạo đã mạnh dạn trẻ hóa một phần lực lượng.

Được biết, sau khi hội quân, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có hơn 10 ngày tập luyện tại chỗ. Ngay sau đó, vào ngày 8-12 tới đây, toàn đội sẽ di chuyển ra Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn. Tại đây, đội sẽ thi đấu giao hữu với một số đội bóng để kiểm tra đội hình và lực lượng trước thềm mùa giải mới. Những cái tên như Bà Rịa - Vũng Tàu, Sài Gòn hay TP.Hồ Chí Minh sẽ là quân xanh chất lượng cho đội chủ sân Gò Đậu. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản, “Chelsea Việt Nam” sẽ có được thành tích tốt hơn tại V-League 2021.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên