Becamex Bình Dương tập huấn tại Thái Lan

Cập nhật: 11-01-2019 | 18:29:13

(BDO) HLV Trần Minh Chiến vừa cho biết, nhận lời mời từ phía đối tác, Becamex Bình Dương sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan vào dịp trước Tết Nguyên đán 2019.

Theo đó, Becamex Bình Dương sẽ tập huấn kết hợp thi đấu tại Thái Lan từ ngày 16-1 đến 21-1, các đội thi đấu giao hữu là CLB Bangkok United, CLB đương kim á quân giải Thai- League 2018.

Becamex Bình Dương (áo đỏ) trong chuyến tập huấn tại Hongkong vào cuối 2018 

Trong đội hình của Bangkok United có cầu thủ đáng chú ý là hậu vệ tuyển thủ quốc gia Thái Lan, Tristan Do. Cầu thủ có dòng máu Việt Nam này đang cùng Thái Lan dự VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Sau trận đấu với CLB Bangkok United, đội bóng đất Thủ dự kiến sẽ có thêm một trận đấu nữa tại Bangkok trước khi quay về Bình Dương.

Mục đích của đợt tập huấn này là nhằm hoàn thiện kỹ thuật, chiến thuật và tăng cường tính kết dính giữa các cựu binh mùa bóng 2018 và các gương mặt mới vừa gia nhập đội.

Tại mùa bóng 2019, Becamex Bình Dương sẽ thi đấu trên 3 mặt trận chính, đó là: VĐQG V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup (Cúp C2 châu Á). Theo kết quả bốc thăm AFC Cup, Becamex Bình Dương sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ Ceres–Negros (Philippines), Shan United (Myanmar) và một đội bóng từ Indonesia.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên