Becamex Bình Dương tập luyện chờ ngày trở lại V-League 2020

Cập nhật: 20-05-2020 | 09:24:56

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại với sân chơi V-League, thời gian qua Becamex Bình Dương (B.BD) đã tích cực tập luyện, tìm kiếm đối thủ giao hữu. Có thể nói, đội bóng đất Thủ đang có những bước chuyển biến khá lớn, với hy vọng sẽ có được thành tích tốt nhất trong ngày trở lại với các giải đấu của bóng đá Việt Nam trong năm nay.


Tiền đạo trẻ Việt Cường ngày càng thể hiện được phong độ cao

Tính đến thời điểm hiện tại sau khi trở lại tập luyện sau dịch bệnh Covid-19, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có được 2 trận đấu giao hữu khá bổ ích với các đội bóng hạng nhất là Bình Phước và Tây Ninh. Từ hai trận đấu này, đội chủ sân Gò Đậu đã thử nghiệm được khá nhiều vị trí mới, là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện được bản thân trong lần đầu được khoác áo đội 1, chinh chiến ở các sân chơi như Cúp Quốc gia và V-League.

Theo đó, những cái tên như Trọng Huy hay Tống Anh Tỷ chơi ngày càng chững chạc ở khu trung tuyến của đội. Không chỉ có vậy, họ còn liên tiếp lập công giúp cho HLV Nguyễn Thanh Sơn có thêm lựa chọn trong các tình huống triển khai tấn công của đội nhà. Điều đặc biệt là chân sút trẻ Việt Cường hiện đang có được phong độ cao trong các buổi tập cũng như thi đấu giao hữu gần đây. Trong chiến thắng 4-0 của B.BD trước Tây Ninh vào cuối tuần rồi, chân sút từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam đã có cho riêng mình 1 cú đúp. Đây chính là tín hiệu đáng mừng đối với cá nhân Việt Cường cũng như Ban huấn luyện. Bởi sự trưởng thành và chín chắn của các cầu thủ trẻ sẽ giúp ích rất nhiều trong hành trình dài mùa giải năm nay của B.BD.

Nếu như các gương mặt trẻ đang ngày một trưởng thành, khẳng định được vị trí của mình thì những cái tên được cho là anh lớn trong đội như Tô Văn Vũ, Hồ Sỹ Giáp hay Thanh Thảo cũng đang từng ngày thể hiện được vai trò đầu tàu của mình sau khi những cựu binh như Anh Đức, Tấn Tài hay Xuân Luân nói lời chia tay với đội. Ở hai bên hành lang cánh, Tô Văn Vũ và Thanh Thảo vẫn để lại được dấu ấn khá rõ nét với những tình huống lên công về thủ không biết mệt mỏi. Trong khi đó, Sỹ Giáp ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm của mình. Không chỉ có vậy, chân sút gốc Bình Phước này còn khá đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí khác nhau khi cần thiết. Sự kết hợp giữa sức trẻ và các cựu binh ở mùa giải 2020 của B.BD đang ngày càng cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi và chiều sâu về mặt lực lượng của Ban huấn luyện khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu giữ được phong độ và thành tích như hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn đủ khả năng trụ lại trong Top 8 đội dẫn đầu khi giai đoạn 1 khép lại.

Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức giải vừa công bố, B.BD sẽ có trận đấu đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua vào ngày 31-5 tới đây. Đó sẽ là trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn nhiều khả năng sẽ đối đầu với Phố Hiến ở trận đấu trên sân Gò Đậu. Tại sân chơi Cúp Quốc gia, đội bóng đất Thủ sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước đội bóng láng giềng là Sài Gòn tại vòng 3 vào ngày 5-6 tới đây.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên