Becamex Bình Dương thanh lý nhiều cầu thủ

Cập nhật: 12-11-2020 | 08:52:40

Sau khi V.League 2020 hạ màn, Becamex Bình Dương đã tiến hành thanh lý với nhiều cầu thủ. Trong số này, thủ môn Văn Tiến, trung vệ Đông Triều đã được lãnh đạo bật đèn xanh, ký giấy thanh lý cho ra đi từ trước khi đội thi đấu trận cuối với TP.Hồ Chí Minh.

Ở trường hợp của thủ thành Văn Tiến, cựu thủ môn của HAGL bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi sớm vì ít được sử dụng. Theo quy định, nếu muốn hoàn tất các thủ tục xin thanh lý trước thời hạn, Văn Tiến phải đền bù để giải phóng hợp đồng. Thế nhưng, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã bật đèn xanh cho anh ra đi sớm và chỉ phải đền bù đúng 1 tháng tiền lương. Trong 2 mùa giải khoác áo Becamex Bình Dương, Văn Tiến chỉ ra sân được 5 trận. Có lẽ, việc không được ra sân thường xuyên, trong khi thủ môn trẻ Lại Tuấn Vũ đang có được phong độ cao và được tin dùng thời gian qua là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của Văn Tiến. Ngoài Văn Tiến, trung vệ Đông Triều cũng đã rời đất Thủ sau 2 năm không để lại ấn tượng gì nhiều tại đây. Cầu thủ của HAGL đến với sân Gò Đậu theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm, bắt đầu từ năm 2018. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải ở đây, trung vệ gốc Quảng Nam chủ yếu ngồi làm bạn với băng ghế dự bị.

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ ngoại gồm trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Hedipo Gustavo và tiền đạo Toure Youssouf hiện tại cũng đã hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu. Được biết, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nguồn cầu thủ ngoại sẽ rất khó đến Việt Nam, trong khi V.League 2021 có thể sẽ khởi tranh vào tháng 1-2021, thế nên một số thông tin cho biết rằng “Chelsea Việt Nam” đang thương lượng để có thể tiếp tục gia hạn với Rabo Ali và Hedipo Gustavo. Trong khi đó, Toure Youssouf vẫn trong trạng thái chờ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên