Becamex Bình Dương thay HLV Ricardo

Cập nhật: 02-05-2011 | 00:00:00

*Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm làm HLV trưởng

(BDO) Chiều nay (2-5), trong cuộc họp với lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD), HLV trưởng Ricardo Formosinho đã nộp đơn từ chức và đã được lãnh đạo đội bóng đất Thủ chấp nhận. Đây là kết quả tất yếu sau chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng của thầy trò HLV Ricardo.

Hiện tại, B.BD đang xếp thứ 9/14 trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc giai đoạn I của mùa bóng 2011. Dù đứng thứ 9, nhưng B.BD đang đối diện với khả năng rớt hạng, do chỉ còn cách đội chót bảng có 5 điểm, hơn nhóm đội ở khu vực “đèn đỏ” có 3 điểm.

Chủ tịch CLB B.BD Nguyễn Minh Sơn cho biết, sau khi chia tay với ông Ricardo, chúng tôi đã mời ông Đặng Trần Chỉnh, đương kim Giám đốc kỹ thuật CLB TDC Bình Dương đảm nhiệm cương vị HLV trưởng CLB B.BD và ông Chỉnh đã nhận lời. Như vậy, kể từ ngày mai 3-5, và từ lượt trận thứ 14 bắt đầu cho giai đoạn lượt về V-League 2011, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ dẫn dắt CLB B.BD với mục tiêu giúp đội bóng đất Thủ đạt thành tích tốt nhất trên bảng xếp hạng.

Ông Sơn cũng cho biết thêm, HLV thể lực Gomes Ricardo Andre, trợ lý của ông Ricardo cũng sẽ ra đi theo người đồng hương. Đây là lần thứ 2 HLV Đặng Trần Chỉnh dẫn dắt CLB B.BD tại đấu trường V-League.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên