Becamex Bình Dương tích cực giao hữu trước V-League 2020

Cập nhật: 10-02-2020 | 09:29:12

Sau khi V-League 2020 bị hoãn đến tháng 3 mới chính thức khởi tranh, Becamex Bình Dương đang tích cực tìm kiếm đối thủ giao hữu trước thềm mùa giải mới. Mới đây nhất, đội bóng đất Thủ đã có được 2 trận đấu giao hữu khá chất lượng. Theo đó, thầy trò HLV Olivera đánh bại đội bóng khá mạnh là TP.Hồ Chính Minh với tỉ số 1-0. Trước đó, đoàn quân áo xanh bất ngờ nhận lấy thất bại 3-4 trước tân binh của giải hạng Nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với TP.Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương đã quay trở về đất Thủ, tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2020. Đây chính là thời điểm mà HLV Olivera hoàn thiện những mảng miếng chiến thuật cho đội trước khi bước vào tranh tài tại V-League 2020 và Cúp Quốc gia tới đây. Với việc trẻ hóa lực lượng khá nhiều, hy vọng đội chủ sân Gò Đậu sẽ có nhiều thay đổi về lối chơi, thành tích ở mùa giải năm nay.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên