Becamex Bình Dương tích cực thi đấu giao hữu

Cập nhật: 24-02-2021 | 09:10:43

Sau khi hội quân vào ngày 17-2 vừa qua, Becamex Bình Dương hiện đang duy trì chế độ tập luyện 2 buổi mỗi ngày tại đại bản doanh. Trước thông tin V.League có thể sẽ khởi tranh trở lại vào giữa tháng 3 tới đây, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không chỉ chuẩn bị kỹ về mặt thể lực, chiến thuật mà còn tích cực tìm kiếm đối thủ cọ xát nhằm có được sự đánh giá rõ ràng nhất về tình hình lực lượng, phong độ của đội.

Theo đó, vào 2 ngày 26 và 27-2 tới đây, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có 2 trận đấu giao hữu bổ ích với TP.Hồ Chí Minh ngay trên sân nhà. Vì muốn kiểm tra chất lượng quân số nên HLV Phan Thanh Hùng và thuyền trưởng Polking Alexandre thống nhất 2 trận đấu này sẽ đấu kín, không cho người hâm mộ vào xem và truyền thông không được tác nghiệp. Đây thực sự là bước chuẩn bị khá kỹ của đội bóng đất Thủ trước chặng đường dài còn lại ở mùa giải 2021.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên