Becamex Bình Dương tìm HLV ngoại

Cập nhật: 08-11-2019 | 10:42:58

Sau khi V-League 2019 hạ màn, đã có rất nhiều đội bóng thay tướng ngay trước khi đội nhà hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Becamex Bình Dương đang nhắm đến việc tìm kiếm một HLV ngoại cho đội trong hành trình tham dự các giải đấu trong năm 2020. Đây là lần thứ 2 đội bóng đất Thủ bén duyên với một HLV nước ngoài sau HLV Hàn Quốc từng làm việc tại Gò Đậu trước đây chưa lâu.

Ngoài Bình Dương, rất nhiều đội bóng khác cũng đã thay tướng sau khi mùa giải 2019 khép lại. CLB Sài Gòn chia tay HLV Nguyễn Thành Công và thay vào đó là HLV lão làng Hoàng Văn Phúc. Trong khi đó, Viettel cũng làm mới cabin huấn luyện bằng việc mời HLV Trương Việt Hoàng về thay thế Hải Biên. Tại giải hạng Nhất, Cần Thơ cũng đã có những sự điều chỉnh khi mời cựu tuyển thủ Nguyễn Hữu Đang về làm việc. Mùa giải 2020 chưa khởi tranh nhưng thị trường chuyển nhượng đã bắt đầu sôi động, từ những thay đổi ở hạ tầng của rất nhiều đội bóng.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên