Becamex Bình Dương xuất quân sẵn sàng cho mùa giải mới 2021

Cập nhật: 14-01-2021 | 10:50:54

(BDO) Sáng 14-1, tại sân Gò Đậu, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiến hành làm lễ xuất quân và ra mắt trang phục thi đấu của đội cho mùa giải mới 2021 (ảnh).


Theo đó, kể từ mùa giải năm nay, đội chủ sân Gò Đậu sẽ chọn màu áo tím là áo thi đấu cho những trận trên sân nhà. Trong khi màu áo xanh đen sẽ được đội sử dụng cho những trận đi thi đấu sân khách.

Được biết, đây là hai mẫu áo được nhà tài trợ Midomax với thương hiệu Kamito thiết kế cho đội. Ngoài áo đấu, Kamito còn tài trợ áo di chuyển, đồng phục, áo khoác, giày đi chuyển cho cả đội 1 và các lứa trẻ. Đây chính là nét mới của đội bóng đất Thủ trước thềm V-League 2021. Trước đó, hai màu áo chủ đạo của đội là đỏ và xanh dương.

Tại buổi lễ xuất quân chuẩn bị cho mùa giải 2021, ngoài những trụ cột như Tiến Linh, Trọng Huy hay Tô Văn Vũ, B.BD cũng trình làng nhiều gương mặt trẻ được đôn lên đội 1 như: Hà Trung Hậu, Trần Hoàng Bảo. Với sự kết hợp này, HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng B.BD sẽ có nhiều nét mới tại mùa giải 2021.

Chia sẻ tại buổi lễ, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tại mùa giải này, B.BD đặt mục tiêu lọt vào Top 6 đội mạnh nhất sau khi giai đoạn 1 khép lại. Với thành phần nòng cốt như Tô Văn Vũ, Tiến Linh cùng sự kết hợp với những gương mặt trẻ được đôn lên. Hy vọng mùa này B.BD sẽ có được những kết quả khả quan nhất”.

Ở mùa giải 2021, B.BD sẽ chinh chiến ở cả hai đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận khai màn mùa giải mới tiếp đón Thanh Hoá ở vòng 1, V-League 2021 vào chiều ngày 16-1 tới.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên