Becamex IDC bàn giao gần 400 căn nhà ở xã hội cho người lao động

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

  Người lao động nhận nhà từ  Ban quản lý Dự án nhà ở xã hội Becamex. Ông Trần Qước Hùng, Giám đốc Ban quản lý dự án nhà ở xã hội Becamex, cho biết đây là số căn hộ được bàn giao đợt 1 trong tổng số gần 2.500 căn hộ được Becamex IDC xây dựng hoàn chỉnh cho người lao động theo chính sách ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng mà Chính phủ hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội.

Được biết dự án NƠASXH tại Bình Dương với quy mô 64.700 căn hộ phục vụ chỗ ở cho hơn 168.000 người do Becamex IDC làm chủ đầu tư. Đến nay Becamex IDC đã triển khai đồng loạt tại thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An và Bến Cát với 5.000 căn hoàn thành được bàn giao cho khách hàng có giá bán ưu đãi chỉ từ 90-150 triệu đồng/căn hộ 30 m2.

Đối tượng được mua NƠASXH Becamex là tất cả những người lao động, những người có công việc ổn định tại Bình Dương mà chưa có nhà. Cùng với giá ưu đãi,  NƠASXH Becamex còn có chính sách thanh toán linh hoạt, người mua có thể trả tiền dứt điểm theo tiến độ dự án hoặc có thể trả dần theo chính sách ưu đãi của Nhà nước.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên