Becamex IDC phấn đấu đạt doanh thu 2.800 tỷ đồng

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

 (BDO) Chiều qua (4-3), Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) đã tổ chức Hội nghị đại biểu công nhân viên chức năm 2010 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội năm 2009, thông qua phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2010

 

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể thuộc công ty.Năm 2009 tuy có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực của tập thể và lãnh đạo công ty, Becamex IDC đã hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh với kết quả doanh thu đạt 2.500 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 635 tỷ đồng và nộp ngân sách gần 1.086 tỷ đồng. Đời sống của công nhân viên chức được ổn định, chất lượng lao động nâng cao. Cũng trong năm qua, các dự án phát triển và kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp  - khu đô thị tiếp tục được đầu tư theo đúng tiến độ và mục tiêu đề ra. Triển khai và đẩy nhanh tiến độ Khu liên hợp và chứng tỏ hướng đi đúng của tỉnh trong việc phát triển đồng bộ công nghiệp - dịch vụ - đô thị nhằm sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố công nghiệp.

 

Với những thành tích nêu trên, trong năm qua tập thể Becamex IDC đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng ba; hai cán bộ được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba; nhiều tập thể và cá nhân của công ty nhận Bằng khen của Chính phủ và UBND tỉnh.

 

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết năm 2010. Theo đó, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2010 công ty sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu như doanh thu của công ty mẹ Becamex IDC đạt 2.800 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 672 tỷ đồng, nộp ngân sách 177,3 tỷ đồng; các công ty thành viên đạt doanh thu 3.302 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 447 tỷ và nộp ngân sách 153 tỷ đồng.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên