Becamex IDC: Tổ chức nhiều chương trình phục vụ cộng đồng tại Thành phố mới

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

Tối 16-2 (14 tháng giêng âm lịch) tại Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Becamex IDC sẽ tổ chức chương trình ca nhạc, sân khấu hóa đặc biệt Rằm tháng giêng - Xuân an bình. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Chuyên... cùng các vũ đoàn Phương Việt, Ánh Trăng, Ánh Sao Dương... Diễn ra cùng sự kiện này còn có chương trình biểu diễn lân - sư - rồng phục vụ vào các tối từ 11 đến 17-2 (từ 9 đến 15 tháng giêng âm lịch). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương nhằm phục vụ cộng đồng nhân dịp chào xuân Tân Mão.

 

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Thành phố mới nhân dịp đón xuân Tân Mão

Trước đó, nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2011, Becamex IDC đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Trung tâm Thành phố mới Bình Dương với nội dung phong phú như: văn nghệ; lễ hội đường phố; vui chơi giải trí cho thiếu nhi; ẩm thực; khai mạc phố đi bộ, đường hoa trên đại lộ Nguyễn Huệ; văn nghệ đặc sắc; bắn pháo hoa chào đón giao thừa...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên