Becamex ISC: Mang trung thu đến với con em người lao động

Cập nhật: 05-09-2011 | 00:00:00

Ngày 10-9 tới, Trung tâm Dịch vụ khách hàng Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước (thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư Becamex ISC) sẽ tổ chức “Đêm trăng Mỹ Phước” lần 6-2011. Đây là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho con em người lao động trong KCN Mỹ Phước một cái Tết Trung thu ấm áp và nghĩa tình. “ Đêm trăng Mỹ Phước” mang niềm vui đến với con em người lao động

Trong khoảng thời gian 10 năm từ khi thành lập KCN Mỹ Phước đến nay, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước luôn quan tâm và chăm lo cuộc sống người lao động với các sự kiện cộng đồng được tổ chức thường niên như Đại hội Thể dục thể thao KCN Mỹ Phước, Thế giới tuổi thơ vào ngày Quốc tế Thiếu nhi, múa lân mừng xuân, Đêm trăng Mỹ Phước vào dịp Tết Trung thu...

Ông Chung Bửu Long, Tổng Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước cho biết: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức chương trình này cho các trẻ em là con em người lao động  - những người trong suốt thời gian qua đã gắn bó cùng sự phát triển của KCN Mỹ Phước nói riêng và kinh tế - xã hội Bến Cát nói chung”.

Theo Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước, Tết Trung thu đối với phần lớn con em người lao động tại các KCN lại không được trọn vẹn vì phải sống xa quê, thiếu tình yêu thương của gia đình và bè bạn. Thế nhưng tại KCN Mỹ Phước, nhiều năm qua trẻ em được đón nhận Tết Trung thu luôn trọn vẹn và vui tươi bởi lẽ Becamex IDC (chủ đầu tư KCN) luôn quan tâm đến con em người lao động và giao trung tâm tổ chức chương trình “Đêm Trăng Mỹ Phước” để tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho con em người lao động. Đến nay, chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước” đã tổ chức đến lần thứ 6 và trở thành một chương trình chờ đợi nhất của người dân trên địa bàn khi đến dịp Tết Trung thu về.

Chính vì sự quan tâm và chờ đợi trên mà Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước cho biết, hiện nay công tác chuẩn bị tổ chức cho “Đêm trăng Mỹ Phước” phục vụ con em người lao động đã hoàn tất và công bố rộng rãi. Theo đó, lễ hội “Đêm trăng Mỹ Phước” năm nay được tổ chức lúc 17 giờ ngày 10-9 tại khu vực Nhà hát KCN Mỹ Phước 2 với sự huy động hơn 200 nhân sự tham gia chuẩn bị và tổ chức chương trình. Quy mô dự kiến của lễ hội tổ chức cho khoảng 10.000 người tham gia với tổng kinh phí tổ chức khoảng 700 triệu đồng; trong đó đơn vị tài trợ lớn nhất là Becamex IDC cùng một số doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Mỹ Phước cùng chung tay góp sức vì một cái Tết Trung thu trọn vẹn của bé. Đến với chương trình năm nay, các bé đăng ký tham gia sẽ nhận được lồng đèn, bánh trung thu, rước đèn cùng chú Cuội và chị Hằng Nga. Ngoài các hoạt động vui chơi như hàng năm với các trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, thưởng thức các tiết mục lân - sư - rồng, xem biểu diễn văn nghệ, thời trang của các diễn viên nhí, “Đêm trăng Mỹ Phước” lần 6 còn tổ chức cuộc thi vẽ tranh nhằm khơi dậy sự sáng tạo và những ước mơ của bé. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào cuối lễ hội với nhiều quà tặng ý nghĩa và hấp dẫn. 

Ông Long cho biết thêm: “Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước” hàng năm của KCN Mỹ Phước là chương trình đầy ý nghĩa cho con em người lao động trong KCN Mỹ Phước, thể hiện sự đồng hành của Tổng Công ty Becamex IDC cùng các doanh nghiệp trong KCN Mỹ Phước cùng chung tay chăm lo đời sống tinh thần và tạo thêm niềm tin, sự an tâm làm việc cho người lao động”.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên