Becamex ISC trao 1.500 phần quà Trung thu cho con em người lao động

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (12-9), tại KCN Bàu Bàng, huyện Bến Cát (Bình Dương), Trung tâm Dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước (Becamex ISC) đã phối hợp với Công đoàn các KCN Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển KCN Mỹ Phước tổ chức chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng lần 1” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động.

 Trao quà trung thu cho con em người lao động tại KCN Bàu Bàng.

Tại “Đêm trăng Bàu Bàng lần 1”, Ban tổ chức đã tặng 1.500 phần quà cho các bé là con em người lao động hiện đang làm việc tại KCN, con em người dân khu tái định cư KCN và con em người dân trên địa bàn 2 xã Lai Hưng và Lai Uyên. Bên cạnh được nhận quà là bánh trung thu, lồng đèn, bàn chải đánh răng…, các cháu còn được tham gia gian hàng ẩm thực, thưởng thức các tiết mục múa lân, ném banh lãnh thưởng, xem biểu diễn văn nghệ và tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn. Tổng kinh phí tổ chức cho chương trình này lên đến hơn 200 triệu đồng; trong đó, ngoài nhà tài trợ chính là Becamex IDC, chương trình đã thu hút gần 30 doanh nghiệp tham gia hưởng ứng và góp sức như Siêu thị mini Number One, Công ty ISC, TDC, Nutifood, Bibica, Bảo hiểm Bảo Việt, Bất động sản Kim Oanh…

Trước đó, vào tối 10-9, tại KCN Mỹ Phước 2, Becamex ISC, Công đoàn các KCN Bến Cát và Xí nghiệp Phát triển KCN Mỹ Phước cũng đã tổ chức chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 6”. Tại đây, Ban tổ chức đã trao hơn 4.500 phần quà cho con em người lao động làm việc tại KCN với tổng kinh phí gần 800 triệu đồng do Becamex IDC và các doanh nghiệp trên đóng góp.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên