Becamex ISC trao hơn 4.500 phần quà trung thu cho con em người lao động

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:13:50

(BDO) Tối qua (10-9), tại KCN Mỹ Phước 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước (Becamex ISC) đã phối hợp với Công đoàn các KCN Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển KCN Mỹ Phước tổ chức Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 6” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động hiện đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước.

 

Trao quà Trung thu cho con em người lao động.

Tại “Đêm trăng Mỹ Phước lần 6”, Ban tổ chức đã tặng hơn 4.500 phần quà; mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, bàn chải đánh răng… cho các em thiếu nhi là con em người lao động hiện đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước. Ngoài việc được tặng quà, các cháu còn được tham gia nhiều tiết mục như các trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, thưởng thức các tiết mục múa lân, ném banh lãnh thưởng, biểu diễn văn nghệ… Chương trình không những phục vụ cho các cháu thiếu nhi mà còn thu hút gần 15.000 công nhân đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước và người dân trên địa bàn đến tham gia.

Tổng kinh phí tổ chức cho chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 6” lên đến gần 800 triệu đồng; trong đó, đơn vị tài trợ lớn nhất là Becamex IDC cùng một số doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Mỹ Phước đã chung tay góp sức vì một cái Tết Trung thu trọn vẹn của bé như Công ty ISC, TDC, Bảo hiểm Bảo Việt, Bất động sản Kim Oanh, Siêu thị mini Number One….

Ông Chung Bửu Long, Tổng Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước cho biết: Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước” hàng năm của KCN Mỹ Phước là sân chơi vui vẻ, lành mạnh và đầy ý nghĩa cho con em người lao động khi dịp Tết Trung thu về. Đây cũng là sự đồng hành của Tổng Công ty Becamex IDC và các doanh nghiệp trong KCN Mỹ Phước cùng chung tay chăm lo đời sống tinh thần và tạo thêm niềm tin, sự an tâm làm việc cho người lao động khi đến làm việc tại Bình Dương.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên