Becamex ISC trao thưởng cuộc thi “Người Việt hiểu sử Việt” dành cho người lao động

Cập nhật: 03-10-2011 | 00:00:00

Ngày 30-9 tại KCN Mỹ Phước, Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) đã tổ chức trao thưởng cho cuộc thi tìm hiểu lịch sử Việt Nam với chủ đề “Người Việt hiểu sử Việt” dành cho các bạn thanh niên lao động trên địa bàn các KCN Mỹ Phước và các vùng lân cận.

Với ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra một sân chơi kiến thức, cơ hội giao lưu học hỏi và thắt chặt thêm tình thân thiết giữa người lao động, góp phần tăng cường tri thức lịch sử cho các bạn thanh niên lao động... sau 2 tuần phát động, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử Việt Nam với chủ đề “Người Việt hiểu sử Việt” đã nhận được 870 bài thi của thanh niên lao động tại 20 công ty trên địa bàn gửi đến tham gia. Qua phân loại và chấm bài của Ban tổ chức, kết quả: giải nhất, nhì và ba đều thuộc về người lao động của Công ty TNHH giấy Kraft Vina là Đỗ Thị Huệ, Nguyễn Hà Trọng Chiến và Trần Lan Thanh; 20 giải khuyến khích còn lại thuộc về người lao động tại các đơn vị: Công ty CP Nhựa Youl Chon Vina, Công ty TNHH Thực phẩm Orion, Công ty TNHH Sung Sing Vina, Công ty TNHH Tatung VN, Công ty TNHH Dongil Rubber Belt VN...  Phần thưởng được trao cho người đoạt giải nhất là 3 triệu đồng; giải nhì là 2 triệu đồng; giải ba 1 triệu đồng và giải khuyến khích là 200.000 đồng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên