Becamex TDC: Khai trương sàn giao dịch bất động sản Myland tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30-06-2010 | 00:00:00

  Khách hàng đăng ký mua nhà ở Làng biệt thự sinh thái Moon River tai SGD bất động sản Myland TP.HCMSáng qua (29-6), tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) đã chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản (SGD BĐS) Myland. Đây là SGD Myland thứ 3 của TDC sau 2 sàn đặt tại Bình Dương, nhằm mục đích giúp cho việc giao dịch của các nhà đầu tư tại TP.HCM thêm thuận lợi.

Trong ngày khai trương SGD BĐS Myland TP.HCM, TDC đã tung ra sản phẩm nhà đất của Dự án Làng biệt thự sinh thái Moon River thuộc Khu đô thị Thới Hòa (Mỹ Phước 4), huyện Bến Cát. Làng biệt thự sinh thái Moon River nằm bên sông Thị Tính có tổng diện tích 10 ha, tổng cộng 284 căn nhà phố liên kế và biệt thự với diện tích linh hoạt từ 145m2 đến 495m2/căn; giá bán chỉ từ 1,8 triệu đồng/m2. Trong ngày mở bán, hệ thống SGD BĐS của TDC đã nhận đăng ký mua nhà từ hơn 200 nhà đầu tư.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên