Beckham giành danh hiệu đầu tiên trên đất Mỹ

Cập nhật: 26-10-2010 | 00:00:00

David Beckham ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 33, khoảng 11 phút sau khi Atiba Harris của FC Dallas mở tỷ số. Bàn ấn định chiến thắng cho LA Galaxy được thực hiện bởi Juninho ngay đầu hiệp hai.

Beckham phấn khích sau khi lập công.

Nhờ có danh hiệu Supporters' Shield, Beckham và đồng đội được xếp vào nhóm hạt giống tham dự loạt trận play-off Conference miền Tây. Đối thủ sắp tới của họ là Seattle Sounders.

Hai đội vô địch Conference miền Tây và miền Đông sau đó sẽ gặp nhau tại MLS Cup ngày 21-11.

Năm 2009, LA Galaxy đã lọt vào chung kết Conference miền Tây, nhưng để thua Real Salt Lake trong loạt sút 11 mét.

Beckham chuyển từ Real Madrid năm 2007 đến Los Angeles theo hợp đồng có thời hạn 5. Supporters' Shield là danh hiệu đầu tiên anh có ở đây. Còn với LA Galaxy, kể từ năm 2002 họ cũng mới lại có chức vô địch.

Mùa giải hiện tại LA Galaxy đã thắng 18 và hòa 5 trận, nhiều hơn ba điểm so với đội về thứ hai của khu vực miền Tây, Real Salt Lake.

Beckham trở lại LA Galaxy hồi tháng 8, sau 5 tháng điều trị chấn thương gót chân dính phải trong thời gian đá cho Milan theo dạng cho mượn. Chấn thương khi đó đã khiến anh chấm dứt hy vọng được tham dự World Cup 2010 cùng đội tuyển Anh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên