Bến Cát: Đoàn viên thanh niên hiến gần 250 đơn vị máu trong đợt II năm 2012

Cập nhật: 05-06-2012 | 00:00:00

Nhằm kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN), phát huy vai trò tình nguyện hiến máu của đoàn viên thanh niên (ĐVTN), hội viên (HV) trên địa bàn huyện Bến Cát, Ban Thường vụ Huyện đoàn vừa phối hợp cùng Ban chỉ đạo HMTN huyện tổ chức hiến máu nhân đạo đợt II năm 2012 cho ĐVTN, HV tại Bệnh viện Đa khoa Bến Cát (thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát). Tại đây các bạn ĐVTN đã hiến trên 247 đơn vị máu, vượt 60 đơn vị máu so với chỉ tiêu đề ra. Trong đó, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam huyện Bến Cát vận động được hơn 130 đơn vị máu. Để động viên tinh thần, khuyến khích ĐVTN, HV tham gia HMTN, BCĐ HMTN huyện đã gửi đến các bạn mỗi người một phần quà trị giá hơn 120.000 đồng/phần.

Đây là hoạt động có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của mọi người, nhất là lớp trẻ trong việc tham gia hiến máu nhân đạo tình nguyện để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn đang cần máu.

T.LÝ - T.THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên