Bến Cát: Họp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO

Cập nhật: 24-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày  (23, 24-4), UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức họp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thống nhất thông qua kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng theo điều khoản 5.6.1/ISO 9001:2008. Theo đó, hồ sơ được giải quyết hoàn tất đúng thời hạn đạt 100% mục tiêu đề ra, mức độ hài lòng của người dân đạt 85%, công chức liên quan đến thủ tục trong phạm vi áp dụng được đào tạo về hệ thống quản lý chất lượng đạt 100%; Kết quả cho thấy, huyện đã thực hiện tốt việc duy trì, cải tiến, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong quá trình áp dụng và phối hợp với tổ chức chứng nhận trong việc đánh giá giám sát định kỳ theo quy định. Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về việc mở rộng hệ thống trong năm 2013, tháng 11, 12-2012, Ban chỉ đạo ISO huyện đã đào tạo cho 100% cán bộ công chức, viên chức các đơn vị tham gia đào tạo nhận thức về hệ thống quản lý chất lượng. Để bảo đảm hệ thống được vận hành chặt chẽ, Ban chỉ đạo ISO kiến nghị UBND huyện chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tập trung giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Bộ thủ tục hành chính cấp huyện đã được UBND tỉnh công bố tháng 2-2013.

Qua việc áp dụng ISO 9001:2008 cho thấy, hiệu quả công tác của các phòng ban chuyên môn trong huyện đã được nâng cao rõ rệt cả về quy trình xử lý, năng lực lãnh đạo, tác phong của cán bộ và hồ sơ lưu trữ; các quy trình giải quyết công việc cơ bản đáp ứng đúng trình tự và thời gian quy định.

 

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên