Bến Cát sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2013

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

Thông qua các chương trình hành động cách mạng như: “Xung phong tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội vì quê hương Bình Dương giàu đẹp”, “Bạn đồng hành của thanh niên”, “vì đàn em”, Huyện đoàn Bến Cát đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Cụ thể, Huyện đoàn đã phối hợp Bệnh viện Mỹ Phước tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 250 lượt người người tại xã Trừ Văn Thố với tổng chi phí gần 50 triệu đồng; các ngày lễ, Tết các cơ sở Đoàn tổ chức thăm hỏi và tặng 189 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình khó khăn,... với tổng trị giá hơn 98 triệu đồng; Đoàn cơ sở xã, thị trấn phối hợp cùng Hội Nông dân xã tổ chức tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật: lớp Sinh vật cảnh, cách trồng chăm sóc và cạo mủ cao su, tập huấn về công tác thú y, chuyển giao phương thức chăn nuôi gà,... được 21 lớp, có 560 ĐVTN tham gia; Các cơ sở Đoàn vẫn tiếp tục duy trì tốt các tổ xoay vòng vốn giúp nhau làm kinh tế gia đình, tổng số tổ xoay vòng vốn là 38 tổ, tổng số tiền trên 212 triệu đồng; thực hiện công trình “Vì đàn em” , các cơ sở đoàn đã tặng 82 phần quà cho các em học sinh khó khăn trị giá 15,8 triệu đồng...

Thời gian tới, huyện đoàn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình, phần việc ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh thiếu nhi và người dân huyện Bến Cát.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên